Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học giá chỉ từ 50k

Trong bất kỳ dịp lễ hoặc sự kiện nào thì hoa cũng là một món quà ý nghĩa chứa đầy cảm xúc yêu thương mà mọi người trao tặng cho nhau. Đối với lễ tốt nghiệp cũng vậy, một bó hoa tươi thắm bên cạnh các món quà sẽ là thông điệp tràn đầy tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Bài viết này xin chia sẻ với bạn mẹo chọn hoa đẹp và ý nghĩa phù hợp trong dịp mừng tốt nghiệp tại ambicoproducts.com.
hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học

Bó hoa đẹp dành tặng cho ngày lễ tốt nghiệp sẽ vô cùng ý nghĩa

Các loại hoa phù hợp để tặng dịp lễ tốt nghiệp

Hoa phong lan

Hoa phong lan là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn gửi hoa chúc mừng đến bất cứ ai, bất cứ dịp nào. Bên cạnh đó, loài hoa này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau, tạo nên một món quà thật rực rỡ và sinh động. 

Ngoài tặng hoa bó, bạn cũng có thể gửi tặng một giỏ hoa, người nhận có thể trồng và giữ gìn trong thời gian dài.

Hoa hồng

Hoa hồng có nhiều màu để bạn lựa chọn, không nhất thiết là màu đỏ truyền thống. Màu vàng của hoa hồng thể hiện sự vui vẻ, ngưỡng mộ của bạn dành cho người nhận. 

Màu cam biểu thị sự nhiệt tình, màu trắng là lời chúc may mắn cho con đường tương lai, và màu đỏ là niềm tự hào của bạn dành cho người nhận trong ngày lễ tốt nghiệp.
hoa chuc mung tot nghiep dai hoc
Bó hoa mừng tốt nghiệp đầy màu sắc

Hoa lily

Khi tặng một bó hoa hoặc giỏ hoa lily trong ngày tốt nghiệp, thông điệp từ loài hoa này chính là mang đến lời chúc về may mắn, tài lộc và sự thành công trong tương lai, rất thích hợp truyền tải thông điệp đến với các cử nhân.

Hoa lily với nhiều màu sắc đẹp, bạn có thể kết hợp nhiều màu khác nhau hoặc kết hợp với những loài hoa khác trong cùng một bó hoặc một giỏ, nhất định sẽ mang lại một món quà đầy ý nghĩa và chân thành đến người nhận.

Hoa cẩm chướng

Nếu bạn tham dự lễ tốt nghiệp của bạn bè thì hoa cẩm chướng là lựa chọn phù hợp nhất, vì loài hoa này tượng trưng cho tình bạn với tấm lòng chân thành nhất. Mỗi đóa hoa cẩm chướng là món quà thể hiện sự ái mộ và tin yêu dành cho người bạn của mình.

Mua hoa mừng tốt nghiệp

Sau khi đã chọn được loại hoa phù hợp thì cần phải chú ý đến việc chọn nơi mua hoa. Đến với shop thì bạn không chỉ có được những bó hoa chất lượng tốt, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao, mà bạn còn được nhân viên tư vấn rất kỹ để giúp bạn chọn những sản phẩm ưng ý nhất. 

Bên cạnh các loại hoa dành cho ngày lễ tốt nghiệp, shop hoa tươi của chúng tôi còn có rất nhiều loại hoa phù hợp với từng dịp lễ khác nhau. Bạn có thể đến chọn mua trực tiếp tại shop hoặc đặt online nếu bạn ở xa. Bạn chỉ cần lựa chọn trên trang web của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ được sở hữu các đóa hoa rực rỡ và xinh đẹp nhất để trao tặng cho những người yêu thương. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được thực hiện dựa trên sự lựa chọn của bạn.
hoa mung tot nghiep
Hãy để những bó hoa rực rỡ này truyền tải tình cảm của bạn đến với người nhận
Những cam kết từ shop dành cho khách hàng:
- Mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Luôn sử dụng hoa tươi, mới trong ngày.
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cung cấp nhiều dịch vụ hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tang lễ, hoặc hoa kỷ niệm trong những ngày lễ lớn…

- Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cho khách hàng chọn được sản phẩm hài lòng nhất.
- Khách hàng có thể thanh toán bằng hai hình thức là chuyển khoản trước hoặc khi giao hoa sẽ thanh toán.
- Có nhiều chính sách ưu đãi khác nhau.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết hoa chúc mừng tốt nghiệp đại học của chúng tôi. Nếu cần mua hoa hãy xem chi tiết theo link sau nhé: https://www.mrhoa.com/danh-muc/hoa-mung-tot-nghiep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét