Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Các kiểu cắm hoa xe cưới rước dâu đẹp nhất

Một chiếc xe hoa rực rỡ, ấn tượng giúp tạo nên một lễ cưới hoàn hảo, đồng thời thể hiện hiện sự chu đáo tinh tế của cặp đôi trong ngày cưới của mình. Shop hoa tươi mrhoa.com sẽ tư vấn các bạn cách trang trí xe hoa sao cho đẹp nhất, ấn tượng nhất để ngày vui thêm trọn vẹn, hạnh phúc.

11 kiểu hoa tươi xe hơi rước dâu đẹp nhất

kiểu cắm hoa xe cưới đẹp nhất
 Các kiểu cắm hoa xe rước dâu đẹp nhất
trang trí hoa xe cưới đẹp
 Những phụ kiện dễ thương làm tăng ấn tượng cho xe hoa
trang tri xe ruoc dau dep

hoa cưới cô dâu đẹp nhất

hoa xe cưới đẹp nhất

hoa xe rước dâu đẹp nhất

hoa xe ruoc dau dep nhat

cam hoa ruoc dau de nhat
 Xe mui rộng thích hợp kiểu trang trí hoa toàn xe
cam hoa xe cuoi dep nhat the gioi

hoa xe cưới đẹp 1

hoa xe cưới đẹp nhất thế giới 1

Hướng dẫn cách trang trí xe hoa cô dâu

Ngoài hoa cưới, váy cưới thì trang trí xe hoa cô dâu ra sao cũng là điều mà nhiều cặp đôi quan tâm. Chiếc xe hoa trang trí đẹp mắt, ấn tượng sẽ giúp ngày vui trở nên tròn đầy hạnh phúc.

Cô dâu chú rể tươi cười nắm tay nhau bước từ trên xe hoa xuống chào quan khách họ hàng sẽ mãi là một kỉ niệm khó quên của mỗi cặp đôi.

Trang trí hoa tươi toàn bộ xe hoa


Đây là một trong cách trang trí xe dâu hoành tráng thường được các cặp đôi có cá tính, muốn gây ấn tượng mạnh dùng trang trí trong ngày vui của mình. Với cách trang trí này chúng tôi sẽ chọn một cụm hoa đẹp nhất, cầu kỳ nhất để trang trí phần mui xe cô dâu, các hoa còn lại sẽ được phân bố trải đều hai bên và phía sau đuôi xe
Cách trang trí này phù hợp với những siêu xe, mui rộng. Lưu ý với mẫu trang trí này chúng tôi khuyên các cặp đôi nên chọn hoa trang trí dáng thấp để không làm che khuất tầm nhìn của lái xe gây nguy hiểm khi di chuyển.

Trang trí xe hoa kết hợp phụ kiện dễ thương


Những chiếc xe cô dâu không chỉ được trang trí bằng những hoa lá nhiều màu sắc mà những phụ kiện xinh xắn đáng yêu như búp bê, gấu bông, bóng bay...đi kèm sẽ giúp xe hoa thêm ấn tượng.

Cách trang trí này khá đơn giản và mới mẻ nhưng không vì thế mà kém phần nổi bật, sang trọng, hững chiếc xe dâu kiểu dáng cổ điển, kích thước nhỏ sẽ rất phù hợp với kiểu trang trí này.

Trang trí hoa ở phần đuôi xe dâu


Bạn đã bao giờ nhìn thấy chiếc xe dâu trang trí hoa phía sau chưa? Với những chú rể dùng xe mui trần rước dâu thì cách trang trí trên là phù hợp và được nhiều cặp đôi yêu thích chọn lựa. Với cách trang trí này sẽ nhấn mạnh ở phần đuôi xe hơn, phía đầu xe chỉ trang trí một vài cụm hoa nhỏ.

Phía sau đuôi xe sẽ được trang trí nhiều hơn, ấn tượng hơn bằng những tấm bảng mang nhiều thông điệp ý nghĩa, tên cô dâu chú rể, chùm bóng bay, những dải ruy băng nhiều màu hay những chùm hoa tươi…

Khi chọn kiểu trang trí sử dụng bóng hoặc ruy băng đi kèm trang trí sau xe shop hoa lưu ý các cặp đôi chọn các loại hoa đơn giản, bóng bay và dải lụa ngắn để không bị ảnh hưởng khi xe di chuyển.

Một số lưu ý khi chọn hoa trang trí xe cô dâu


Để những chiếc xe hoa tươi luôn đẹp, ấn tượng trong suốt ngày vui của cặp đôi. Ngoài việc chọn cách trang trí xe hoa nào cho đẹp, ấn tượng nhất thì các cô dâu chú rể còn cần chú ý đến việc lựa chọn loại hoa nào, hoa có màu gì... ngoài ra còn tùy thuộc vào quãng đường rước dâu xa hay gần mà các cặp đôi sẽ chọn loại hoa cho phù hợp.

Chiếc xe hoa dịu dàng khi được trang trí bằng những đóa hoa hồng – biểu tượng của tình yêu. Hoa lan tường, hoa phi yến sẽ giúp xe hoa thêm nổi bật, ấn tượng. Xe hoa phải di chuyển trên quãng đường đón dâu dài thì chúng tôi khuyên các bạn nên chọn hoa lan, hoa ly… trang trí bởi chúng giữ được độ tươi lâu. Những cánh hoa tường vi, hoa hồng mỏng manh phù hợp cho đoạn đường rước dâu ngắn.
Xem thêm: Hình ảnh hoa hồng xanh đẹp nhất
Trên đây chúng tôi đã tư vấn các bạn một số cách trang trí xe hoa cô dâu cũng như đưa ra một số lưu ý khi chọn lựa hoa xe dâu. Ngày cưới của đôi trẻ sẽ trọn vẹn, ý nghĩa hơn với những chiếc xe dâu trang trí đầy hoa tươi. Cô dâu chú rể hãy ghé cửa hàng hoa mrhoa.vn để được tư vấn, chọn lựa những cách trang trí xe dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét