Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Shop hoa tươi Nguyễn Ảnh Thủ quận 12 có hoa đẹp, giao nhanh

Sử dụng hoa để trang trí cho không gian thêm đẹp và sang trọng hơn từ lâu đã được áp dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, cách cắm hoa sao cho đẹp và phù hợp nhất với từng không gian thì không phải bất cứ ai cũng nắm rõ được. Shop hoa tươi Nguyễn Ảnh Thủ quận 12 - Cửa hàng hoa luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về các mẫu cắm hoa hài hòa và tinh tế. Hãy cùng tìm hiểu về những gợi ý cách cắm hoa từ shop hoa này qua bài viết sau đây nhé.

Liên hệ đặt mua hoa online tại mrhoa.com
Điện thoại: 0976 893 626 

hoa tuoi nguyen anh thu quan 12



Cắm hoa theo hình tam giác
Đây là một trong những cách cắm đẹp và phổ biến nhất hiện nay, rất phù hợp với những người chỉ mới học cắm hoa. Với kiểu cắm này, hoa được xếp theo hướng nhịn, với chiều từ trên xuống và tỏa về các phía xung quanh.
Đầu tiên, cành hoa chính được cắm trước sao cho thẳng và nằm ở vị trí ngay chính giữa bình, tiếp đến là hoa phụ ở vị trí thấp hơn hay sát phía chân. Cuối cùng, thêm một vài loại hoa nhỏ khác để phụ trợ tăng tính hài hòa và cân đối cho mẫu cắm của bạn.
Cần chú ý, đối với cách cắm hoa tam giác, điều cần lưu ý nhất là chiều cao phải lớn hơn chiều rộng. Kiểu cắm này thường được dùng để trưng bày trên bàn phòng khách hay nhà ăn tạo nên không gian sang trọng, tinh tế.

shop hoa nguyen anh thu

Hiện nay, shop hoa Nguyễn Ảnh Thủ quận 12 đang áp dụng mẫu cắm nay trong các kiểu kệ hoa hay giỏ hoa chúc mừng các ngày kỷ niệm, khai trương.

Cách cắm theo hình vòm
Đây là một trong những kiểu cắm hoa đơn giản và rất dễ thực hành nhất hiện nay. Nếu quan sát từ góc độ trên cao xuống, thì đây là kiểu cắm hoa dạng tròn, các bông được xếp xen kẽ với nhau. Chiều cao của hoa được xác định vào khoảng từ 15 - 20 cm. Vì vậy, các loại bình cao và có phần miệng hơi rộng được sử dụng phổ biến đối với kiểu cắm hoa này.
Đâu tiên, cần phải cắt miếng xốp thật vừa vặn và gắn chặt vào bình, cắm các bông hoa theo hướng đối xứng nhau tạo thành khối cơ bản cho kết cấu của bình hoa. Từ đó lần lượt thêm vào các loại hoa khác sao cho tổng thể hài hòa nhất.

hoa chia buon dam tang

Kiểu cắm hình vòm này tạo nên sự sang trọng và đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc, phòng khách, bàn ăn tại nhà hàng sang trọng.

Cắm hoa theo hình bán nguyệt
Đây là cách cắm hoa hình bán nguyệt, hoa được sắp xếp sao cho thành dạng vòng cung hướng ra 2 phía đối diện nhau. Để hoàn thiện tổng thể, cần sử dụng thêm các loại hoa khác để bổ trợ thêm. Nếu bạn chỉ mới học cách cắm này, nên lựa chọn những loại hoa có thân mềm để dễ thực hiện. Khi đã thành thạo, bạn có thể thử sức với những loài hoa khác để tăng tính đa dạng cho mẫu cắm.

Cắm hoa hình chữ L
Kiểu cắm hoa này, shop hoa tươi đường Nguyễn Ảnh Thủ quận 12 tin chắc là một gợi ý phù hợp cho những bạn đã quá quen thuộc với cách cắm tam giác, vòm,... Kiểu cắm này không quá phức tạp nhưng lại rất độc đáo. Đầu tiên cần phải cắm một cành hoa chính trước để làm bộ khung cho toàn bộ cấu trúc. Tiếp theo thêm các loài hoa phụ trợ khác. 
 
Cần đặc biệt lưu ý đến sự cân đối và hài hòa của bình hoa khi cắm, kiểu cắm hoa này rất thích hợp để trưng bày tại các hội nghị, bàn tiệc sang trọng.

Trên đây, là những chia sẻ về các kiểu cắm hoa đơn giản và đẹp được shop hoa tươi Nguyễn Ảnh Thủ quận 12 MrHoa gợi ý. Hy vọng qua bài viết, bạn đã lựa chọn cách cắm hoa phù hợp nhất với khả năng của bản thân và không gian trang trí trong ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét