Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Shop hoa tươi khu Tên Lửa Bình Tân HCM mẫu hoa đa dạng, giao hỏa tốc

Để làm hài lòng khách hàng và giữ chân những khách hàng khó tính là điều không hề dễ dàng. Vậy giải pháp kinh doanh shophoa tươi quận Bình Tân HCM giữ chân khách hàng trung thành là gì. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn ghi điểm trong mắt những vị khách khó tính nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.
Làm thế nào để giữ chân những khách hàng khó tính khi kinh doanh shop hoa tươi được rất nhiều người quan tâm.
Tham khảo danhgiashop.net

Shop hoa khu vuc ten lua binh tan


Luôn giữ thông tin của khách hàng
Để ghi điểm và giữ chân được những vị khách khó tính bạn nên lưu giữ lại những thông tin của khách hàng một cách chi tiết nhất như như tên, địa chỉ, số điện thoại. Ngoài những thông tin trên thì bạn cũng cần phải biết được khách hàng đó đã mua hàng bao nhiêu lần, đã có những khiếu nại gì,.... Để ghi nhớ được những thông tin đó hãy chuẩn bị những cuốn sổ nhé.


Phân chia từng nhóm khách hàng
Việc phân chia từng nhóm khách hàng sẽ giúp việc kinh doanh shop hoa tươi khu Tên Lửa Bình Tân HCM được tốt hơn. Từ đó, sẽ giữ chân được khách hàng lâu hơn. Sau khi đã lưu giữ được những thông tin cần thiết của khách hàng bạn nên phân chia theo những nhóm riêng. Ví dụ như nhóm khách hàng đã mua nhiều lần, nhóm khách hàng mới mua lần đầu, và nhóm khách hàng đổi trả,...

Ngoài việc giữ chân khách hàng lâu hơn thì phân chia nhóm khách hàng còn giúp bạn tìm ra được nguyên nhân tại sao khách hàng chỉ đến mua hoa một lần và không có lần tiếp theo, hoặc những khách hàng đổi trả hàng lý do là gì,... Từ việc xác định đó chủ shop hoa tươi khu Tên Lửa Bình Tân HCM sẽ lên phương án điều chỉnh phù hợp nhất để giúp công việc kinh doanh phát triển.
hoa tuoi ten lua binh tan hcm


Đổi trả hàng cho khách hàng nhanh chóng
Khi có yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng thì bạn nên thực hiện việc đổi trả cho khách hàng. Bởi không có một khách hàng nào muốn mất thêm thời gian và công sức để đổi trả bó hoa mà mình đã trọn.

Đây là một trong những cách giúp bạn giữ chân những khách hàng trung thành. Cho dù họ không hài lòng về chất lượng của bó hoa lần đầu mua những chắc chắn sẽ quay lại ở những lần tiếp theo vì có thiện cảm với thái độ và phong cách phục vụ của shop hoa tươi khu Tên Lửa Bình Tân HCM.


Tương tác với khách hàng thường xuyên
Ngoài những chiến lược giữ chân khách hàng khi kinh doanh shop hoa tươi trên thì bạn phải thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua Email, SMS,... Chiến lược tương tác này sẽ giúp bạn gây thiện cảm với khách hàng, tạo sự tin tưởng, giúp khách hàng trung thành với shop hoa tươi của bạn hơn.

Thậm chí, ngoài Email, SMS,.. thì bạn có thể gửi thiệp chúc mừng vào những dịp lễ tết hoặc dịp sinh nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với shop hoa tươi hơn.
Trên đây là những chiến lược kinh doanh shop hoa tươi khu Tên Lửa Bình Tân HCM để giữ chân những khách hàng trung thành. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi kinh doanh shop hoa tươi.
Để biết thêm những thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại website mrhoa.com của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
Chúc các bạn thành công.
>>Xem ngay shop hoa tươi Quận 3 TpHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét