Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Lan hồ điệp - món quà tặng chúc mừng ý nghĩa


Tặng nhau những món quà là hành động không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Và có lẽ, trong tất cả các món quà đấy thì lan hồ điệp chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong mọi trường hợp. Cùng dienhoa.net.vn chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung chia sẻ dưới đây để tìm hiểu về ý nghĩa khi tặng lan hồ điệp trong từng trường hợp khác nhau nhé.

1. Lan hồ điệp làm quà tặng khai trương

Qua tìm hiểu thì chúng tôi thấy rằng trong thế giới của những loài hoa thì lan hồ điệp được xem như là biểu tượng của sự thịnh vượng, an khang và phú quý. Nhưng không chỉ có thể mà lan hồ điệp còn là loài hoa sở hữu nhan sắc sang trọng, quý phái. Có lẽ chính điều này đã giúp cho lan hồ điệp thường được xuất hiện trong các dịp quan trọng và đặc biệt như: mừng khai trương, khánh thành.... Là món quà cùng với lời chúc may mắn cho khởi đầu mới để phát triển doanh nghiệp, công ty... ngày một đi lên. 
>Tham khảo các mẫu hoa sinh nhật tặng nam giới đẹp nhất thế giới

y nghia lan ho diep


2. Lan hồ điệp làm quà tặng mừng thọ

Có rất nhiều dịp để chúc mừng đến những người thân quanh ta. Và mừng thọ cũng chính là một dịp quan trọng. Trong tất cả sự lựa chọn thì chúng tôi thấy rằng lan hồ điệp chính là món quà ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng, sự hiếu hỉ đối với các bậc trưởng bối. Đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Lan hồ điệp mang đến giá trị về tinh thần cao quý. Một lẵng hoa lan hồ điệp gửi đến những người trưởng bối trong ngày mừng thọ khoongc hỉ là món quà mà nó còn hướng về lòng tôn kính, ngưỡng mộ nếu là hoa màu tím. Nói lên sự yêu thương, chân thành nếu là hoa màu hồng. Hay có thể là sự thanh khiết nếu món quà đó là một lẵng lan hồ điệp màu trắng.

3. Lan hồ điệp trong các dịp cưới hỏi

Nói về các loài hoa tình yêu thì lan hồ điệp không thể không nhắc đến. Không chỉ được biết đến với sự sang trọng mà lan hồ điệp còn được gắn liều với một tình yêu son sắt, thủy chung. Chính ý nghĩa này nên rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn lan hồ điệp để dùng trong trí trong lễ cưới của mình. Lan hồ điệp được sử dụng để làm hoa cầm tay, trang trí cổng cưới, bàn tiệc, hoa cài đầu cô dâu, hoa cài áo chú rể.... 

y nghia hoa ho diep dep

4. Lan hồ điệp làm quà tặng sinh nhật

Cũng giống như nhiều món quà sinh nhật khác thì hoa lan hồ điệp được sử dụng trong trường hợp này cũng là cách để ta gửi lời chúc mừng, thể hiện tình cảm chân thành của mình đến người nhận trong bữa tiệc của mình. 

Điểm đặc biệt của lan hồ điệp là chúng ta có thể tặng cả chậu, cành và người nhận có thể tự tay chăm sóc cây hàng ngày. Có thể thấy rằng đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì tặng sinh nhật.

5. Lan hồ điệp làm quà tặng đối tác

Đối tác làm ăn có thể là một tập thể hoặc cũng có thể là một cá nhân mà hai bên hợp tác với mục đích cùng mang về lợi nhận trong nhiều lững vực khác nhau. Có rất nhiều cách và rất nhiều lựa chọn khi tặng quà đối tác. Và trong số đó thì chúng tôi thấy rằng lan hồ điệp chính là lựa chọn tuyệt vời. Một lẵng lan hồ điệp gửi đến đối tác là cách để ta thể hiện được sự sang trọng của một tinh thần lẫn nét sang trọng đại diện cho chính bản thân. Và đó cũng chính là lý do mà mỗi một tác phẩm lan hồ điệp sinh ra đều mang trong mình sự tinh tế riêng. 
Trên đây là một số trường hợp thường lựa chọn lan hồ điệp làm quà tặng. Bên cạnh đó thì lan hồ điệp còn được sử dụng trong rất nhiều các trường hợp khác nhau. Để tìm hiểu thêm thông tin liên quan về lan hồ điệp hay các loài hoa tươi khác thì bạn đọc có thể truy cập trang web: dienhoa.net.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét