Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Shop hoa tươi Trảng Bom Đồng Nai (GIAO NHANH)

Shop hoa tươi Trảng Bom hướng dẫn chọn Hoa khai trương tặng đối tác người nước ngoài nên chọn hoa gì, cần lưu ý những gì? Những băn khoăn này là băn khoăn của khá nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều ấy!
Trong các cuộc gặp gỡ đối tác nước ngoài, đặc biệt là trong dịp khai trương của đối tác người nước ngoài thì bạn nên biết cách lựa chọn hoa tươi sao cho phù hợp nhất để tránh gây ra những hiểu nhầm không đáng có.
cua hang hoa tuoi trang bom


Tặng hoa khai trương cho người nước ngoài sao cho phù hợp?
Khi mà đất nước ngày càng hội nhập và phát triển thì cánh cửa kinh tế thị trường cũng được mở ra. Đó chính là cơ hội để người Việt tiếp xúc nhiều hơn với nền văn hóa, kinh tế thế giới. 
Tham khảo shop hoa tươi Cẩm Mỹ
Điều này, đồng nghĩa với việc các mối quan hệ đối tác làm ăn cũng ngày càng được mở rộng hơn trước. Và lẽ dĩ nhiên, có thể bạn đã, đang và sẽ dự một buổi lễ khai trương của đối tác người nước ngoài, vậy bạn phải lựa chọn hoa khai trương như thế nào?
Như chúng ta đã thấy, hoa tươi vốn là một món quà to lớn để truyền tải thông điệp, những tình cảm, cảm xúc. Và trong mọi tình huống dù là nỗi buồn hay niềm vui, sự góp mặt của hoa bao giờ cũng mang lại những giá trị tuyệt vời hơn cả.

hoa tuoi trang bom
Hơn hẳn các món quà cao sang, đắt tiền khác thì hoa khai trương giúp bạn thể hiện được sự tôn trọng, yêu thương, những lời chúc chân thành và đầy ý nghĩa đến người nhận. Và thêm vào đó, với những món quà từ hoa tươi trong dịp khai trương, chắc chắn rằng bạn sẽ làm xiu lòng các đối tác nước ngoài đấy!
Nếu như đối tác của bạn là người Nhật thì bạn nên cẩn thận, chu đáo và thật tỉ mỉ để chuẩn bị hoa khai trương nhé! Bởi lẽ, từ lâu Nhật Bản đã được biết đến là quốc gia xem thưởng trà, ngắm hoa là một nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, hành động tặng hoa của người Nhật chỉ diễn ra trong 3 trường hợp đó là khi họ yêu đương, hẹn hò; khi chia buồn cùng tang gia và khi chúc mừng ai đó khỏi bệnh. Trong trường hợp khai trương, nếu như bạn muốn gửi hoa để tặng thì cần tránh hoa cúc ra nhé! Vì đây là loài hoa sẽ giúp người Nhật hình dung tang gia, chết chóc. Bạn cũng nên tránh không tặng những bông hoa 4 bông hoặc 9 bông.
Với người Mỹ, khi bạn muốn tặng hoa khai trương nhân ngày họ khai trương, thành lập công ty, doanh nghiệp, bạn nên tránh chọn hoa loa kèn, hoa lay ơn nhé! Bởi đây là loại hoa chuyên sử dùng trong tang lễ.

shop hoa tuoi trang bom
Nếu như bạn có những đối tác là người Thụy Sỹ, khi tặng hoa khai trương, bạn chỉ cần nhớ là không được tặng hoa cẩm chướng trắng, hoa hồng đỏ là được. Còn những loại hoa khác, bạn có thể chọn để tặng, miễn sao bạn cảm thấy phù hợp là được!
Còn nếu như đối tác của bạn là người Pháp thì đừng quên tặng cho hoa những lẵng hoa, hộp hoa khai trương bằng lan chuông nhân ngày khai trương nhé! Và bạn cũng đặc biệt tránh con số 7 và 13 vì đây là hai con số được cho là mang đến xui xẻo và những điều không may mắn.

Mua hoa khai trương tại Trảng Bom tặng đối tác ở đâu?

Khi mua hoa khai trương tặng đối tác người nước ngoài, bạn có thể đến với shop Mrhoa.com, đây là một trong những shop hoa được cho là uy tín và chất lượng, mang đến những sản phẩm hoa tươi với giá cả phải chăng nhất.
Đến với shop hoa tươi của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ngắm và sở hữu những sản phẩm hoa tươi đẹp, độc đáo, chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Đến với chúng tôi, bạn được:
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.
- Giao hoa miễn phí nội thành.
- Giao hoa hỏa tốc, giao hoa hẹn giờ.
- Hình thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện, đảm bảo an toàn.
Mong rằng, với những chia sẻ về cách tặng hoa khai trương cho đối tác người nước ngoài mà Cửa hàng hoa tươi Trảng Bom chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được bí quyết tặng hoa phù hợp nhưng không kém phần ý nghĩa cho người nước ngoài. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét