Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Vòng hoa đám tang rẻ từ 200k


Vẫn biết sẽ không thể nào thiếu được hoa tươi tại những sự kiện trong cuộc sống. Hoa tượng trưng cho niềm vui, niềm hạnh phúc. Nhưng còn với nỗi buồn thì sao? Chắc khi mà chúng tôi nói đến đây thì hình ảnh những lẵng hoa, vòng hoa chia buồn. Nếu như các loài hoa vẫn thường được lựa chọn sử dụng trong tang lễ như: hoa cẩm chướng, hoa hồng trắng, hoa lan... thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 loài hoa chia buồn gần gũi và vô cùng thân thiết đối với mỗi chúng ta. Cùng xem đó là những loài hoa gì nhé!

Vòng hoa đám tang giá bao nhiêu?

Đó là thắc mắc của nhiều khách hàng khi muốn đi viếng đám tang, do vậy chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn giá của vòng hoa đám ma nhé.


 Với các vòng hoa giả thì giá rất rẻ, giao động từ 200 - 500k, tùy theo nơi bán và chất liệu, kích thước hoa.
hoa đám tang giá rẻ

 Với vòng hoa giả có giá rẻ

Còn với hoa tươi kiểu kệ đứng thì giá từ 600 trở lên
Vòng hoa đám tang giá bao nhiêu

5 loài hoa chia buồn thân thuộc gần gũi có thể bạn chưa biết

Hoa dạ hương lan

Dạ lan hương - có thể cái tên gọi này vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Nhưng thực tế thì dạ lan hương lại khá giống với hoa tulip, là loài cây có thân đơn, trên đó chính là những bông hoa nở rộ. Nhưng về hoa thì dạ lan hương lại giống với hoa tử đinh hương. Những bông hoa với màu tím tha thiết - đó chính là hình ảnh đại diện cho nỗi buồn sâu thẳm. Nhưng bên cạnh những bông hoa sắc tím ấy còn có rất nhiều các màu sắc khác nhau. Ví dụ: dạ lan hương màu trắng chính là lời cầu nguyện cho người nhận, dạ lan hương màu xanh là sự chân thành. Qua đó thấy được rằng một kệ hoa chia buồn khi được thiết kế từ nhiều màu sắc khác nhau thì thông điệp mà nó mang đến cũng là những ý nghĩa, sự chân thành và ý nghĩa sâu sắc nhất.

Hoa kinh giới ô

Loài hoa tiếp theo mà chúng tôi muốn nói trong chia sẻ này chính là hoa kinh giới ô. Nhắc đến kinh giới ô thì chắc hẳn cũng đã có nhiều người biết. Nhưng thự tế thì kinh giới ô không chỉ là một loài hoa bình thường mà đây chính là một loại thảo dược có tác dụng chữa bệnh.
Khi nói đến hoa tươi thì không thể không nói đến mùi hương của các loài hoa được và hoa kinh giới ô cũng vậy. Những bông hoa này này có mùi hương thuộc họ bạc hà. Kinh giới ô có sự xen kẽ giữa màu hồng và màu tím của hoa oải hương. Và việc mà chúng ta tặng hoa kinh giới ô trong tang lễ mang ý nghĩa không đơn thuần chỉ là truyền đạt nỗi buồn mà nó còn là sự truyền đạt thông điệp an ủi đến với người nhận để mong rằng gia đình người đã khuất sớm vượt qua được nỗi đau, khó khăn và sự mất mát này.


Hoa xuyên tuyết

Loài hoa tang lễ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong chia sẻ này chính là hoa xuyên tuyết. So với những loài hoa khác thì hoa xuyên tuyết là một loài thực vật nhỏ, tinh tế với chiều cao bị hạn chế chỉ khoảng 15cm. Nhưng không vì thế mà nó lại mất đi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa và những thông điệp mà loài hoa này muốn truyền tải. Khi nói về loài hoa này thì chúng tôi thấy rằng những bông hoa xuyên tuyết thường ở trong tư thế rũ xuống, có ba cánh hoa trông giống như quả chuông đang mở. Cũng giống như hoa kinh giới, hoa xuyên tuyết cũng được dùng để truyền đạt niềm an ủi, chia sẻ cho những nỗi buồn. Riêng với trường hợp này, khi sử dụng hoa xuyên tuyết thì các bạn nên đặt bên cạnh là một tấm thiệp cảm thông. Đây là một trong những cách chia sẻ nổi buổn sâu sắc và ý nghĩa nhất.

Hoa loa kèn trắng

Nhắc đến hoa tang lễ thì không thể nào có thể bỏ qua được hình ảnh của những bông hoa loa kèn. Có lẽ đây là loài hoa cũng đã quá quen thuộc với chúng ta rồi. Người ta lựa chọn và sử dụng hoa loa kèn trắng để nói lên sự chia buồn sâu sắc và sự cảm thông. Với trường hợp này thì chúng tôi thấy rằng hoa loa kèn trắng thường được kết hợp với hoa lan trắng. Hai loài hoa này kết hợp sẽ là cách để chúng ta thể hiện sự chia buồn và quan tâm đến người nhận giúp họ nguôi ngoai đi được phần nào nỗi đau mất mát to lớn này.

Hoa nhỏ

Loài hoa cuối cùng trong danh sách chia sẻ này mà chúng tôi muốn nói đến chính là hoa nhỏ. Hoa nhỏ là loài cây rất thấp, chiều cao của nó cũng chỉ đạt khoảng 15cm mà thôi. Tuy nhỏ như vậy nhưng ý nghĩa của nó thì không hề nhỏ chút nào đâu nhé. Trong các đám tang thì hoa nhỏ cũng là loài hoa đại diện cho sự cảm thông sâu sắc. Cũng giống như rất nhiều các loài hoa khác, hoa nhỏ cũng là loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng để lựa chọn phù hợp và ý nghĩa nhất để dùng trong các đám tang thì có lẽ hoa màu xanh chính là lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất. 

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đọc về 5 loài hoa chia buồn thân thuộc và ý nghĩa mà chắc mới chỉ có rất ít người biết đến. Qua chia sẻ này thì hi vọng rằng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những loài hoa này và ý nghĩa của nó khi dùng trong tang lễ. 

>Xem thêm: Shop hoa tươi Long Thành Đồng Nai

Trường hợp nếu bạn đang cần mua hoa tang lễ mà chưa biết lựa chọn như thế nào hay còn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ cung cấp hoa tang lễ uy tín thì hãy đến với hoa đám tang. Bằng kinh nghiệm cũng như kiến thức thực tế có được thì chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu vòng hoa phù hợp và hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét