Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Hoa chúc mừng khai trương, khánh thành, động thổ đẹp, rẻ nhất


Hoa chúc mừng khai trương, khánh thành đều là những ngày đặc biệt đánh dấu cho một cột mốc mới trên con đường kinh doanh của một doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng nào đó. Chính vì vậy, việc trang trí, sắp xếp cho không gian này luôn được mọi người đặc biệt quan tâm, chau chuốt tỉ mỉ. Nổi bật trong đó không thể không nhắc tới các bó hoa chúc mừng. Cùng chúng tôi điểm qua một số loại hoa khánh thành nên lựa chọn nhé.


Bật mí các loại hoa khai trương ý nghĩa nhất nên lựa chọn


Hoa hướng dương

Có thể nói trong tất cả các loại hoa chúc mừng nhân dịp khai trương thì hướng dương là loài hoa được yêu thích nhất. Bởi lẽ từ lâu, hoa hướng dương đã được biết đến là “vị thần của mặt trời”. Sở dĩ gọi như vậy vì loài hoa này luôn hướng về phía mặt trời, tượng trưng cho sự vươn lên mãnh liệt, mặc cho có nhiều thử thách hay khó khăn như thế nào cũng vượt qua.


Còn đối với dịp lễ khánh thành thì hoa hướng dương có ý nghĩa mang tới sự thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh, kéo theo con đường kinh doanh ngày một tiến triển tốt và bay xa, bay cao hơn nữa.

Hoa đồng tiền

Đây cũng là một trong những loại hoa khánh thành được nhiều người yêu thích và sử dụng. Những bó hoa này có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chúng gửi gắm các thông điệp về sự may mắn, giúp đem lại nhiều tiền tài và thuận lợi trong chuyện làm ăn của các công ty.

Hoa lan hồ điệp

Một trong những ưu điểm nổi bật của lan hồ điệp được nhiều người chọn để trang trí cho ngày khai trường đó là loài hoa này có sức sống mãnh liệt, nó có thể tươi rất lâu trong điều kiện thời tiết bình thường. Mặt khác, hoa còn có ý nghĩa mang tới những thông điệp về sự giàu sang, quý phái mà ít có loài hoa nào sánh được. Trong số đó, lan trắng được lựa chọn nhiều hơn cả bởi nó tượng trưng cho sáng suốt và tinh thông trong kinh doanh.

Một số loại hoa khánh thành khác nên chọn

Bên cạnh các loài hoa mà chúng tôi giới thiệu bên trên còn có hai loài hoa cũng được người tiêu dùng sử dụng để tặng trong ngày khai trương đó là hoa cẩm tú và hoa ly.

Khi tặng một bó hoa, lẵng hoa hay kệ cẩm tú trong dịp khai trương có ý nghĩa đó là mong muốn cơ sở kinh doanh, công ty, cửa hàng đó có được sự khởi đầu suôn sẻ, mang tới một sự bắt đầu vững chãi.
hoa chuc mung khai truong
Một kệ hoa mừng khai trương đẹp

Sử dụng hoa ly tăng trong dịp khai trương sẽ tạo ra sự tinh tế và sang trọng. Mặt khác, nó còn thể hiện sự cầu chúc cho con đường làm ăn của người được tặng luôn được phát đạt, thành công, vươn tới tầm quốc gia.

Màu sắc hoa khánh thành có ý nghĩa gì đặc biệt?


Không chỉ mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa sâu sắc khác nhau mà ngay chính màu sắc của hoa cũng nói lên nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong đó phải kể tới các màu như:


Màu đỏ thể hiện sự nhiệt tình, niềm nở, sôi nổi


Màu vàng thể hiện sự giàu có


Màu tím đại diện cho sự quyền quý, sang trọng, đẳng cấp


Màu xanh lá cây thể hiện sức sống mãnh liệt, tươi mới của thanh xuân


Màu xanh da trời là màu thể hiện cho niềm vui, hòa bình

Trên đây là những loại hoa khai trương đẹp nhất được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn có bất cứ điều gì thắc mắc cần được giải đáp hoặc có mong muốn được mua hoa đẹp nhất với giá thành rẻ nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.


hoa khai truong

5 loại Hoa động thổ giúp gia chủ thành công


Hoa động thổ dành tặng cho đối tác trong ngày động thổ đầu tiên rất quan trọng. Hoa tặng phù hợp nhất là những loại hoa vừa mang ý nghĩa may mắn, phú quý cho người nhận, lại vừa thể hiện được thể diện của người tặng. Bởi vậy việc chọn hoa không đơn giản như bạn nghĩ; chọn sai, lẵng hoa nhiều khả năng không truyền đạt vẹn toàn thành tâm của người tặng. Dưới đây là một số loại hoa phù hợp thích hợp cho từng mục đích, mời bạn tham khảo.

Chọn hoa hồng làm hoa động thổ

Hoa hồng mang nhiều ý nghĩa hơn người ta nghĩ. Hoa có bao nhiêu loại màu thì ứng với bấy nhiêu ý nghĩa mang theo. Nhưng trong đó, chỉ có hoa hồng đỏ và hoa hồng vàng là thích hợp nhất để dùng làm hoa tặng mừng lễ động thổ.

Hoa hồng đỏ - Hoa động thổ tượng trưng may mắn, tài lộc

Hoa hồng đỏ còn là biểu tượng của may mắn, tài quý

Màu đỏ trong văn hóa các nước Đông Nam Á cũng như Việt Nam là màu của may mắn. Hoa hồng đỏ ngoài mang ý nghĩ của tình yêu còn mang biểu trưng của sự may mắn, tài quý. Nếu để ý, bạn có thể bắt gặp màu đỏ trong rất nhiều trong dân gian, từ câu đối đỏ, chữ “Hỷ” trong đám cưới đến trang phục lễ tết.
hoa tang khai truong

Nên chọn loại hoa hồng có màu đỏ sẫm làm hoa động thổ, vì màu sắc này là màu đem lại nhiều tài vận, may mắn và phú quý nhất cho người nhận. Bạn có thể chọn một vài bông hồng có màu nhạt hơn để tạo điểm nhấn, giúp bó hoa nổi bật hơn.


Hoa hồng vàng từ xưa đã là biểu tượng của giới phong lưu Tây Âu. Loài hoa này mang ý nghĩ cao sang, quyền quý và thường được sử dụng trong nhiều dịp trọng đại như lễ hội, khởi công, động thổ. Mang sắc kim loại quý cùng tên, hoa hồng vàng được cho là loại hoa của những người thượng lưu nhất, đáng quý nhất và hoàn hảo nhất.

Một lẵng hồng vàng thể hiện cho ước mong dự án sau khi xây dựng sẽ hoàn hảo, toát ra được sự cao sang vốn có. Ngoài ra, loài hoa động thổ này còn mang mong muốn dự án sau khi hoàn thành sẽ là nơi đem lại hạnh phúc, là nơi lý tưởng để bắt đầu cuộc sống mới.

Hoa lan

Sử dụng hoa lan để dành tặng nhân ngày lễ động thổ cũng rất thích hợp. Hoa lan mang vẻ ngoài thanh thoát cùng hương thơm dễ chịu. Loài hoa này mang ý nghĩa về sự hoàn mỹ, vẻ đẹp của trí tuệ và quyết đoán. Tặng mừng hoa động thổ là một giỏ hoa lan thể hiện lời chúc với ước mong công trình diễn ra hoàn mỹ, không gặp khó khăn, trắc trở.
ke hoa khai truong dep nhat


Hoa thiên điểu

Hoa thiên điểu điểm xuyết, tạo điểm nhấn cho lẵng hoa

Là loài hoa thể hiện cho sự mạnh mẽ, phát triển - hoa thiên điểu là loài hoa luôn hướng lên trời và thường dùng cho phần trên cùng bó hoa. Tặng một bó hoa có hoa thiên điểu, người tặng như muốn nhắn nhủ câu chúc đến người nhận luôn phát triển mạnh mẽ, vững chắc, không lung lay trước sóng gió, khó khăn.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa mang nhiều năng lượng tốt trong phong thủy. Loài hoa này sẽ đem lại không khí trần đầy sức sống, gắn kết các thành viên, bạn bè với nhau. Hướng dương còn giúp kích thích hoạt động sống, tạo tinh thần phấn chấn cho công nhân viên và kích thích nâng cao năng suất làm việc.
kệ hoa khai trương đẹp nhất


Bài viết này đã gợi ý đến bạn đọc một vài loài hoa thích hợp làm hoa động thổ để tặng gia chủ. Mỗi loài hoa đều mang đến một ý nghĩa, phong thái khác nhau phù hợp với mục đích, lời chúc của người tặng muốn gửi đến người nhận. Khi mua hoa, không nhất thiết phải chọn lẵng hoa có một màu duy nhất, bạn có thể chọn lẵng có từ 2 đến 4 loài hoa, trong đó 1 loại mang màu sắc chính, những loại còn lại đóng vai trò bổ sung, điểm xuyết. Cách chọn hoa như vậy sẽ giúp hoa của bạn bắt mắt hơn, tránh được cảm giác đơn điệu.

Lưu ý điều gì khi đặt hoa khánh thành

Trong trường hợp bạn không thể có mặt trong lễ khánh thành do công việc của mình hay một lý do nào khác thì sao? Lúc này, các shop hoa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.Và dù bạn không thể có mặt, hình ảnh lẵng hoa khánh thành cũng sẽ là một món quà tặng ý nghĩa cho người thân hay bạn bè của bạn. Trong bài viết với tôi chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề một số những lưu ý khi đặt hoa khánh thành. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Độ tuổi của chủ nhân ngôi nhà

Không thể phủ nhận được rằng các buổi lễ khánh thành có một ngôi nhà hay một công trình là điều vô cùng quan trọng và bạn thật may mắn khi được mời đến buổi lễ đó. Khi chọn hoa khánh thành, bạn nên để ý tới độ tuổi của chủ nhân ngôi nhà hay công trình đó. Từ đó bạn mới có thể chọn được loại hoa kiểu cách cắm hoa phù hợp cho bạn bè, người thân đồng nghiệp của mình. Có thể người đó thích sự trẻ trung, năng động. Lúc này kiểu cách cắm hoa có thể độc đáo hơn một chút để tạo sự nổi bật .
lẵng hoa khai trương đẹp nhất

Màu hoa mà chủ nhân ngôi nhà yêu thích

Khi tiếp xúc với đồng nghiệp bạn bè hay người thân của mình bạn sẽ nhận ra được họ thích từ đó bạn sẽ chọn được kiểu hoa có màu sắc phù hợp nhất.Tuy nhiên, bạn cũng phải dựa theo hoàn cảnh của buổi lễ. Bởi đây là lễ khánh thành cho nên bạn nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi mới và nổi bật, những loại hoa có màu sắc buồn và u ám như màu trắng, nâu,...nên tránh xa.

Nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi mới và nổi bật

Những phụ kiện đi kèm cũng là một vấn đề đáng lưu ý. Với hoa khánh thành nên chọn những chiếc nơ to màu đỏ hoặc hồng tăng sự may mắn tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà.

Nên tìm hiểu phong tục tặng hoa

Khi tặng hoa cho bạn thân hoặc đối tác đồng nghiệp ở xa các vùng miền của mình thì bạn nên tìm hiểu phong tục và hoa ở nơi đó. Việt Nam có 54 dân tộc và chắc chắn sẽ có những phong tục tập quán khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu để món quà của mình thể hiện được ý nghĩa lớn nhất.

Thông điệp được gửi gắm qua những lẵng hoa khánh thành

Về vấn đề này bạn cũng không cần quá lo lắng khi mà hiện nay các shop bán hoa khánh thành uy tín đều hỗ trợ khách hàng trong việc viết lời gửi gắm của mình qua ruy băng để lẵng hoa mang nét tinh tế và có tính thẩm mỹ cao nhất. Chính vì phải bạn chỉ cần chuẩn bị lời chúc của mình và các nhân viên sẽ giúp bạn gửi thông điệp đó tới người nhận.
hoa khánh thành


Hãy nắm được thời gian của buổi lễ khánh thành

Dù công việc bận đến đâu, bạn cũng nên nắm được thời gian tổ chức của buổi lễ khánh thành. Chắc chắn chủ nhân của ngôi nhà hay công trình đó cũng đã thông báo cụ thể với bạn. Vì vậy bạn hãy dựa vào đó đặt đặt hoa khánh thành và nhờ nhân viên chuyển phát nhanh hoa đến đúng giờ. Không đưa hoa đến quá sớm hay quá muộn vì đều làm mất đi ý nghĩa của món quà mà bạn đã chuẩn bị. Khi hoa đến đúng lúc người nhận hoa cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Nắm được thời gian của buổi lễ khánh thành

Chọn đơn vị uy tín

Tất cả những nỗi lo trên đây sẽ không còn nếu bạn chọn được một đơn vị bán hoa khánh thành uy tín nhất. Các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những điều nên làm. Họ sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất có thể.

Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể tặng hoa khánh thành khánh thành một cách ý nghĩa và phù hợp nhất. Chúc các bạn có được lẵng hoa như ý.

>>Tham khảo 111 hình ảnh hoa đẹp nhất thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét