Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Tư vấn cách chọn hoa sinh nhật tặng bạn gái


Hoa có lẽ là món quà mà các chàng trai luôn nghĩ đến đầu tiên khi chọn quà sinh nhật tặng bạn gái. Nhưng bài toán này trở thành khó khăn hơn rất nhiều khi không biết phải chọn hoa gì, đặc biệt là đối với những chàng trai mới lần đầu tặng hoa cho nàng để thổ lộ tình cảm của mình. Thực tế, có rất nhiều chọn và tặng hoa sinh nhật cho bạn gái được chia sẻ trên các trang diễn đàn. Nhưng khi áp dụng thì lại thấy nó trở thành phản cảm hoặc gây cho nàng cảm giác buồn cười. Nhưng lúc ấy bạn mới nhận ra thì đã quá muộn mất rồi. Vậy phải làm sao để giải quyết bài toán khó này? Hiểu được tâm lý này, sau đây shop hoa Mrhoa.com chúng tôi có một vài lời tư vấn đến các chàng trai cách chọn hoa sinh nhật tặng bạn gái. Cùng theo dõi nhé. 

hoa tang sinh nhat ban gai


1. Không phải cứ hoa hồng mới là lãng mạn
Chúng ta đều biết rằng hoa hồng chính là biểu tượng cho tình yêu. Bởi vậy, hầu hết các chàng trai đều nghĩ rằng tặng nàng một bó hoa hồng vào sinh nhật sẽ là món quà lãng mạn và nàng sẽ rất vui, hạnh phúc khi nhận được món quà ấy. Nhưng thực sự liệu có phải vậy không? Với vấn đề này thì chúng tôi chắc chắn rằng không phải cô nàng nào cũng thấy hạnh phúc khi nhận được món quà này. Mà thay vào đó, trước khi chọn hoa sinh nhật thì bạn nên dành một chút thời gian để tìm hiểu về sở thích, tính cách để xem nàng thuộc tuýp người như thế nào và dựa vào đó là có thể lựa chọn được loài hoa phù hợp. Ví dụ: 
 
Cô ấy là người sống thực tế mà bạn lại tặng mỗi 1 bông hoa thì điều đó chắc chắn sẽ khiến nàng không vui rồi. Còn nếu cô nàng là người mê cung hoàng đạo mà bạn chọn loài hoa kị với cung của nàng thì còn gì đen bằng nữa. Với ví dụ điển hình này thì chúng ta có thể khẳng định rằng không phải cứ hoa hồng mới là lãng mạn đâu bạn nhé. Mà sự lãng mạn đó được thể hiện qua chính cách tìm hiểu và chọn hoa phù hợp với sở thích của nàng cơ đấy. 
hoa sinh nhat ban gai

 
2. Số lượng bao nhiêu là đủ?
Việc chọn hoa gì đã khó rồi nhưng số lượng bao nhiêu là đủ thì không ít chàng trai đã phải dồn hết tâm trí vào để tìm hiểu. Nhưng theo kinh nghiệm, chúng tôi thấy rằng bạn hãy đơn giản hóa vấn đề lên thì việc lựa chọn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ví dụ, nếu sinh nhật nàng lần thứ 24, thì một bó hoa với 24 bông. Hàm ý này quá rõ ràng rồi, chắc chắn mọi cô gái khi nhận được món quà này sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc trước sự quan tâm cũng như tình cảm mà bạn dành cho cô ấy. Nhưng có nhiều trường hợp, đôi khi chỉ cần 1 bông thôi cũng đủ cô gái ấy rơi nước mắt vì sự hạnh phúc rồi. 
 
Thực tế là như vậy thì chúng ta sẽ không thể có câu trả lời cho câu "số lượng bao nhiêu là đủ" khi tặng hoa cho bạn gái đúng không? Mà để có được lựa chọn phù hợp nhất thì bạn cần phải dựa vào từng hoàn cảnh để có thể lựa chọn số lượng hoa phù hợp. Nhưng cần lưu ý một điều, đừng bao giờ tặng nàng số bông hoa quá số tuổi sinh nhật nhé. Ví dụ, nàng 23 mà bạn lại mang đến 25 bông hồng rực rỡ. Chắc chắn sẽ không còn gì đau khổ hơn khi lựa chọn sai lầm như vậy đâu bạn nhé. 
 
3. Thời điểm nào chính là yếu tố then chốt
Cả năm chỉ có một ngày sinh nhật, nhưng tặng hoa sinh nhật cho nàng vào thời điểm nào trong ngày mới là yếu tố then chốt. Đối với những cô nàng công sở bận bị thì tiệc sinh nhật nên bắt đầu vào buổi tối và như vậy thì bó hoa sinh nhật nên xuất hiện vào cuối ngày sẽ làm nàng bất ngờ. Nhưng đối với cô gái mà còn đang đi học thì có thể bạn sẽ có nhiều lựa chọn về thời gian hơn. Nhưng theo kinh nghiệm chúng tôi thấy rằng bạn nên chọn thời điểm và không gian chỉ có 2 người. Bên cạnh hoa thì đừng quên tặng kèm một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào yêu thương nhé. Đảm bảo rằng mọi cô nàng sẽ siêu lòng trước món quà cùng với sự chuẩn bị chu đáo của bạn. 
hoa chuc mung sinh nhat ban gai

 
4. Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng
Cho dù bạn đã chuẩn bị rất tốt tất cả 3 bí quyết trên mà lại thiếu đi cái cơ bản nhất xuất phát từ tấm lòng chân thành của mình thì dù món quà có ý nghĩa đến thế nào đi chăng nữa thì nó cũng sẽ trở nên công cốc mà thôi. Do vậy, quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn đặt một bó hoa hồng to, rực rỡ nhưng lại mang đến tặng nàng với một vẻ mặt lạnh tanh thì còn gì là hạnh phúc và cảm động nữa. Mà thay vào đó, cho dù món quà của bạn là gì đi chăng nữa, bó hoa sinh nhật chỉ là một bông nhưng bạn lại dành tất cả tình cảm và sự chân thành của mình khi tặng nàng thì người ấy sẽ rất vui. Và đương nhiên, khi nàng vui thì chính bạn là người tặng quà cũng sẽ cảm thấy vui cùng. Bởi vậy, hãy nhớ kĩ điều này nhé các chàng trai. 
 
5. Mua hoa sinh nhật tại một cửa hàng uy tín
Khi bạn đã thực hiện tốt 4 bí quyết trên rồi thì còn một điều cơ bản bạn cần phải nắm được đó chính là lựa chọn hoa sinh nhật tặng bạn gái tại một cửa hàng uy tín nhé. Bởi chả cô nàng nào thấy vui khi bạn mang đến tặng cô ấy một bó hoa tàn úa cho dù bạn có chân thành đến đâu đi chăng nữa. Đừng để làm mất đi hình tượng của mình vì sự lựa chọn sai lầm nhé.
Trên đây chính là một vài những bí quyết nhỏ mà shop hoa tươi Mrhoa.com chúng tôi muốn gợi ý và chia sẻ đến các bạn đọc khi chọn hoa sinh nhật cho bạn gái. Hi vọng với chia sẻ này thì hai bạn sẽ có kỉ niệm ngày sinh nhật tuyệt vời, hạnh phúc và ấm áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét